Thursday, September 16, 2010

wanna help out?????



have you ever noticed if you search mormon on google that wierd images come up? my brother in law (who works for the church)is doing an experiment that will change that. all you have to do is post this picture to your blog.

2 comments:

  1. Chơi song song với trời, dưới ánh mặt trời, cũng là thú vui tuyệt vời của thời thơ ấu. song, chúng ta ý thức hơn bao giờ hết về sự nguy hiểm của tia nắng, và cường độ phổ biến của chúng có nghĩa là da trẻ em tinh tế cần được bảo vệ an toàn nhất. do đó, chơi nó an toàn trong ánh mặt trời.

    Phơi nắng là thương tổn do ánh nắng mặt trời gây ra do tia UV, đặc biệt là tia UVB. Đó được biết đến là triệu chứng cho thấy bức xạ tia cực tím đã giúp hỏng chất liệu di truyền, hoặc DNA của tế bào da. Khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời giúp tăng rủi ro ung thư da. Và rất lớn các bệnh về da khác như nám da tàn nhang sau khi đến tuổi dậy thì. Mắc dù nám da không quá tác hại tới sức khoẻ song vẫn sinh ra một số cách trị nám hiệu quả

    một vài biểu hiện bình thường của nắng da là đỏ da và viêm nhiễm da, đôi khi tới đó với một sự mệt mỏi chung và chóng mặt nhẹ.

    ReplyDelete

 
Free Blogger Templates